Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Khu đô thị D"Edge Capitaland Quận 2 không gian ở trong lành giá trị xanh đích thực

Dự án bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 toạ lạc các con phố Nguyễn Văn Hưởng thành thị Hồ Chí Minh khu vực quận 2 Thảo Điền được xây dựng bởi công ty Capitaland VN khẳng định một lối sống sang trọng. Bán can ho d Edge Thảo Điền quận 2 mang đến một dự án đẳng cấp đầu tư bền vững cho quý cư dân. Hãy tìm hiểu những điều vượt bậc chỉ tại khu dự án cấp cao d’Edge Thảo Điền.
Căn hộ D
Không gian thông thoáng căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 với hệ thống tường kính lớn sở hữu đến view khuôn viên xanh mát, cho không gian lúc nào cũng tràn ngập sức sống. Ngoài ra, thiết kế mở với nhiều cửa sổ nối tiếp nhau không chỉ tạo cho không gian thêm phần rộng rãi mà lại giúp tiết kiệm điện một biện pháp tối đa.
Tại d’Edge Thảo Điền một vài quý khách thuận lợi đi đến đến khu vực lân cận bằng đường bộ, tuyến đường thủy, hay metro. quý khách mất 10 phút để đi đến đến sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 với ga metro tuyến số 1 đi ngang qua, trung tâm thương mại, giải trí , công viên, bến du thuyền cặp sông Sài Gòn.
du an edge Thảo Điền quận 2 được bố trí hiệu quả: một số phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn.
Khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 đầy đủ tiện ích sống: Ngân hàng, nhà hàng, phòng tập thể dục, hồ bơi, trung tâm thương mại , trường quốc tế… Cách trung tâm quận 1 chỉ ít phút.
D’Edge Thảo Điền là một nơi xuất sắc cho cuộc sống hiện đại . KH có thể cảm nhận được sự yên bình với phong cảnh xung quay, sự thanh lịch của không gian nội thất kiến trúc độc đáo.
can ho new city là một kênh đầu tư hấp dẫn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, hứa hẹn sẽ hết hàng ngay lúc ra mắt . hotline để chọn những vị trí thuận lợi và đắc địa nhất với giá thấp nhât 0903191286 Mr Trắc.
Bảng giá và lịch trình thanh toán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường. Vui lòng cập nhật ngay lúc với công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.