Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển dễ dàng di chuyển kênh đầu tư

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) du an Vincity New Saigon chính là một trong những dự án nhà ở đặc trưng được mong chờ nhất trong năm 2018 nhờ sở hữu địa điểm cửa ngõ, thiết kế cao cấp, xứng tầm chủ nhân cùng quy hoạch đồng bộ và đặc trưng là sản phẩm cao cấp, đáp ứng phong phú nhu cầu đầu tư cũng như định cư của nhiều đối tượng cư dân. Hãy cùng chúng tôi khám phá chọn lựa đầu tư, định cư đặc trưng tại khu dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển qua bài viết sau đây của chúng tôi… dự án Vincity New Saigon dễ dàng di chuyển


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá dự án chung cư cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CĐT là CTY Cotex tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên khu dự án cao cấp Vincity New Saigon quận 9. Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Vị trí ngay tại trung tâm quận 9 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Khu Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của quận 9 với rất nhiều những chung cư giá rẻ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.

Liên kết vùng ổn định, và tiếp cận đầy đủ những tiện ích hiện hữu tại khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích hiện đại tốt nhất bên trong chính căn hộ của mình. Nội khu khu dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng, do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

du an Vincity New Saigon hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Thiết kế tấm kính cường lực ngay phía bên ngoài Logia thay thế cho các thanh sát có khe hở như những căn hộ giá rẻ bình thường vừa tạo được sự mỹ quan cho Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng , vừa giúp đảm bảo an toàn cho con em khách hàng khi vui chơi bên ngoài. Đây là những suy nghĩ và cách thấu hiểu của một CĐT hàng đầu trên thị trường dành riêng cho khách hàng của mình.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 14.3 triệu/m2. Là khoảng 700tr/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Bằng những kinh nghiệm nhiều năm qua của mình trên thị trường bất động sản và những đầu tư lớn của tập đoàn cho khu dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển, hứa hẹn đây sẽ là dự án lớn thành công, đem lại không gian sống tuyệt vời nhất với những triết lý và định nghĩa mới cho cuộc sống cao cấp, và cơ hội tại cho các nhà đầu tư, thị trường hot nhất tại bất động sản cho thuê. Để có được thông tin khu dự án cao cấp Vincity New Saigon Nguyễn Xiển tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0906765092

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.