Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp Grand Central sở hữu vị trí vàng ven sông Sài Gòn

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) Với những KH có yêu cầu mua chung cư để ở sẽ tìm kiếm một môi trường sống xanh, tiện nghi, sang trọng, một nơi ở mà tại đó CĐT quan tâm và thấu hiểu những suy nghĩ của KH, chờ đợi những tiêu chuẩn sống xứng tầm tại Căn hộ Grand Central . căn hộ cao cấp Grand Central thiết bị nhập khẩu


Grand Central
Tìm hiểu thêm căn hộ quận 3

Nếu như trong đầu tư BDS, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì căn hộ Grand Central chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ Một lợi thế về vị trí của Căn hộ Grand Central mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Từ dự án cao cấp Grand Central, cư dân chỉ mất dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình

Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân dự án cao cấp Grand Central can ho palm garden nam rach chiec – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Cơ cấu không gian, nội thất đều được thiết kế với tiêu chí tối giản – thông minh – tiện dụng để chủ nhăn căn hộ có thể biến đổi, sáng tạo trong cách bài trí, sử dụng. Chính lẽ đó, khi tới thăm căn hộ tại đây, bạn sẽ thấy mỗi căn hộ là một phong cách khác nhau, thể hiện rất rõ guu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ, mang lại cho họ những trải nghiệm mới lạ trong chính căn hộ quen thuộc của mình. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của căn hộ Grand Central đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Với xu hướng xây dựng khu đô thị đễ dẫn đầu và trở thành người tiên phong trong phong cách nhà ở mới, can ho palm garden nam rach chiec đảm bảo các yếu tố mỹ quan lẫn chất lượng cho một không gian nhà ở hoàn hảo và xứng tầm đẳng cấp nhất hiện nay.

Với mức giá đó.chủ sở hữu Căn hộ Grand Central sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp can ho palm garden nam rach chiec , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án cao cấp Grand Central thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Với tất cả những gì đang sở hữu, dự án cao cấp Grand Central thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách 0915 916 915

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.