Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Khu căn hộ South Gate Tower quận 7 bàn giao hoàn thiện hợp phong thủy

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) Mua Chung cư South Gate Tower của ai? Là vấn đề đầu tiên quý khách cần xác định khi muốn mua khu căn hộ South Gate Tower quận 7 an toàn. Chỉ cần nghiên cứu đúng là khách hàng có thể tránh được rất nhiều rủi ro liên quan đến pháp lý, hay thời gian giải quyết… Vậy bạn hãy chú ý nghiên cứu thông tin. khu căn hộ South Gate Tower bàn giao hoàn thiện


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm căn hộ quận 7

Khu vực South Gate Tower đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của căn hộ chung cư South Gate Tower Hồng Hà đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường Bình Thuận khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CDT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

dự án swan park nhơn trạch đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường. An ninh tuyệt đối: Cư dân khu căn hộ South Gate Tower quận 7 hoàn toàn an tâm về an toàn người thân và tài sản khi nơi đây có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp liên tục tuần tra cùng với hệ thống camera quan sát 24/7. Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Nam TP. Hồ Chí Minh, dự án swan park nhơn trạch được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị.

Thiết kế Chung cư South Gate Tower mang phong cách châu Âu hiện đại, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Với mức giá đó.chủ sở hữu Chung cư South Gate Tower sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Đối tượng khách hàng hướng tới của dự án swan park nhơn trạch là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Các căn hộ tại khu căn hộ South Gate Tower quận 7 xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Mau chóng liên hệ mua nhà để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp nhất với bạn và người thân.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách 0915 916 915

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.