Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ Wilton Tower Novaland không gian tiện nghi khu hạng A

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) ban Wilton Tower sẽ là dòng sản phẩm căn hộ giá rẻ của CDT Novaland Group phát triển tại Việt Nam chính thức mở bán vào dư án căn hộ chung cư Wilton Tower không gian tiện nghi


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
cho thue can ho Wilton binh thanh sở hữu cho mình vị trí đẹp chưa từng có tại mảnh đất Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên mảnh đất, nằm ngay bên sông Sài Gòn, trong lòng Quận Bình Thạnh. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Quận Bình Thạnh và trong đó ban Wilton Tower tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Điện Biên Phủ.…Vì vậy, cư dân Wilton Tower cho thue hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Vấn đề giáo dục các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, bởi cho thue can ho Wilton binh thanh nằm trong trung tâm các trường học công lập từ cấp 1 – cấp 3, và kết nối nhanh chóng đến nhiều trường Đại học. Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Về cộng đồng dân cư, dân cư tại Wilton Tower cho thue là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).

ban Wilton Tower là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, dự án căn hộ Wilton Tower Novaland còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. cho thue can ho Wilton binh thanh còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Singapore và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại ban Wilton Tower là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.

dự án căn hộ Wilton Tower Novaland sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại dự án căn hộ Wilton Tower Novaland, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Sự ra đời của Wilton Tower cho thue cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn dự án căn hộ Wilton Tower Novaland, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. dự án căn hộ Wilton Tower Novaland là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Bộ phận kinh doanh (+84) 913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.