Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh – không gian của hạnh phúc

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) Vinhomes Golden River nguyen huu canh là dự án BDS sở hữu nhiều lợi thế đắt đỏ nhất hiện nay ngay giữa trung tâm thành phố Sài Gòn. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thăng hoa cuộc sống, cảm giác thư thái, vui vẻ, cân bằng cuộc sống ngay tại chính ngôi nhà, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi để đặt tổ ấm gia đình mình. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River dự án hàng đầu


Vinhomes Golden River
Website từ chủ đầu tư dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh: cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river
cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án BDS nào có thể vượt qua” Nằm kế bên khu đô thị mới vinhomes Golden River, khu đô thị vinhomes Golden River sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại quận 1 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Tầm nhìn lý tưởng này đã ghi điểm tuyệt đối với mọi khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư đẳng cấp cũng như nhà đầu tư thông minh.

Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ Cho thue Vinhomes Golden River đó chính là hệ thống tiện ích. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thực vật xanh, nước, gió, tiện ích, con người ... mang tới nguồn năng nượng dồi dào và sự cân bằng trong cuộc sống cho cư dân.

Vinhomes Golden River nguyen huu canh được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Chính sách bán hàng Cho thue Vinhomes Golden River luôn khiến khách hàng phải háo hức và chờ đợi. Với những ưu đãi đặc biệt của của tập đoàn VinGroup tại các dự án trước đây mang thương hiệu VinGroup, khách hàng mong chờ những chính sách bán hàng hấp dẫn không kém.

Theo bật mí của CDT Vinhomes Golden River, dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý 3/2018).

Tập đoàn VinGroup đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường BDS hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do VinGroup làm CDT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. Bạn muốn sở hữu một căn hộ Thật sự cao cấp, bạn muốn An Cư tại một căn hộ cao cấp, Đây bạn cứ Xem và Liên Hệ với Tôi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng 0903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.