Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Tư vấn gợi ý thiết kế quán trà sữa đẹp ấn tượng


Thú vui thưởng thức trà sữa đã trở thành một nét quen thuộc đối với các bạn trẻ tại Việt Nam. Không chỉ đến để nhâm nhi những ly trà sữa thơm ngon mà còn để chiêm ngưỡng những thiết kế quán trà sữa tuyệt đẹp và “check – in” ở địa chỉ đẹp như mơ này.

Chính vì thế không chỉ là thức uống ngon mà các chủ quán trà sữa cũng rất đầu tư vào khâu thiết kế nội thất quán trà sữa sao cho hút mắt và hấp dẫn thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu bạn vẫn chưa tìm được quán trà sữa nào để thỏa mãn đam mê sống ảo của mình, vậy thì tại sao không thử chiêm ngưỡng những quán trà sữa được thiết kế cực đẹp ngay sau đây nhỉ.

Một vài gợi ý thiết kế trang trí nội thất quán trà sữa đẹp.
Thiết kế quán trà sữa với gam màu hồng đáng yêu này chắc chắn là không gian lý tưởng cho các bạn tuổi teen. Một góc quán trà sữa ấn tượng khác với màu trầm của gỗ và nét mộc mạc đầy độc đáo hấp dẫn thực khách

Kiểu quán có quầy bar tự chọn để phục vụ cho khách đến thưởng thức cà phê, trà sữa hay món tráng miệng. Hẳn rất nhiều bạn cũng muốn đến tham dự một buổi tiệc sinh nhật tại góc riêng của quán trà sữa như thế này. Không gian quán trà sữa thật độc đáo với gam màu chủ đạo là màu xám ánh đồng cùng một chút điểm nhấn.

Không gian quán với nhiều điểm ngồi thưởng thức khác nhau thật lý tưởng với sự phá cách độc đáo
Với tiêu chí xanh, sạch chính vì thế mà các mảng xanh luôn được thêm thắt vào bên trong nội thất
Mộc góc nhỏ khác cũng có cách bày trí độc đáo không kém mà bạn có thể đến chiêm ngưỡng của quán. Kiểu thiết kế quán trà sữa với cách bố trí chỗ ngồi quen thuộc và một chút làm mới mình với thiết kế ấn tượng.

Công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh Decor là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất quán trà sữa tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ưu việt với mức phí cạnh tranh.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT HOÀNG MINH
Văn phòng : 13 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất : 606/4 Quốc Lộ 13, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại/fax : 08. 6272 1248 Hotline : 0914 49 19 09
Email : info.hoangminhdecor@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.