Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Kiều Đàm thiết kế hợp lí khu cao cấp

Khu Nhà phố Kiều Đàm chủ đầu tư GKL Home giá trị dài hạn khu dân trí quần thể hiện đại.

nha dat kieu dam giá trị dài hạn chuẩn mực mới tầm nhìn tuyệt đẹp. Khu đất nền đất nền hạng A, được xây dựng bởi GKL Home cư dân nhân văn. nhà phố Kiều Đàm cư dân nhân văn, vị trí đường mặt tiền đường Kiều Đàm, Tân Hưng khu dân trí. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Kiều Đàm sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng. Khu đô thị Kiều Đàm cuộc sống đẳng cấp, tại huyện Quận 7 quần thể hiện đại. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư đất nền Kiều Đàm.

Kiều Đàm
nha pho kieu dam quan 7 tầm nhìn tuyệt đẹp. Kiều Đàm đất nền hạng A. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. Kiều Đàm là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. đất nền Kiều Đàm được bao quanh bởi một rừng cây xanh nhiệt đới có khu vườn thiên nhiên và cảnh quan thoáng mát.
nha dat kieu dam cư dân nhân văn. Đến với Kiều Đàm, Bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích như: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập GYM,... Nơi hoạt động thể thao sân bóng, bể bơi, phòng spa nâng cao chất lượng thực sự của cuộc sống.
nha pho kieu dam quan 7 cư dân nhân văn. Các đất nền đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án Kiều Đàm rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng đất nền tại đây. Bên ngoài được thiết kế kính cường lực cao sẽ giúp tạo ra không gian rộng rãi cho phòng ngủ, và giúp bạn tận hưởng không gian yên bình xung quanh bất cứ lúc nào.
cuộc sống đẳng cấp. Thanh toán Kiều Đàm linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, khách đất nền chủ động về mặt tài chính.
Bộ phận kinh doanh Hotline - 0906765092
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất quận 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.