Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2, lựa chọn của cuộc sống thời thượng

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) cho thuê Vista Verde là dự án căn hộ hạng A chuẩn bị ra mắt block đầu tiên tại Phường Thạch Mỹ Lợi. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ven sông và hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho quý khách hàng thuộc giới trung và thượng lưu. Bài viết sau, chúng tôi xin chia sẻ tất tần tật thông tin về siêu phẩm cho thuê Vista Verde . căn hộ chung cư Vista Verde tiện ích tối ưu


Vista Verde
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Khi tìm hiểu thông tin về cho thuê Vista Verde chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng về những lợi thế của vị trí mà dự án tọa lạc. Thực sự đây là một nơi lý tưởng để chọn làm nơi dựng xây tổ ấm cho gia đình . Sở hữu một Vista Verde Đồng Văn Cống sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi Vista Verde Đồng Văn Cống có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại cho thuê căn hộ Vista Verde đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2.

Vista Verde Đồng Văn Cống không hiện đại một cách bình dị như vậy. Điểm đặc sắc nhất ở dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 chính là phong cách thiết kế kiến trúc cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Về chất lượng căn hộ, cho thuê Vista Verde được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa cho thuê căn hộ Vista Verde sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Hiện tại giá bán trung bình của dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 dự kiến sẽ từ 36 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này chủ đầu tư chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 2. Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Capitaland dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, dự án căn hộ chung cư Vista Verde Quận 2 của Capitaland Việt Nam không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Capitaland Việt Nam đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.