Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 hỗ trợ cho vay vị trí vàng

ban Gem Riverside được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BDS đánh giá là “siêu dự án cao cấp” của tập đoàn Đất Xanh Group. Dự án sở hữu nhiều lợi thế nổi trội cũng một hệ thống tiện ích, cảnh quan vượt bậc, đem đến tiêu chuẩn sống cao cấp mới cho quý khách hàng, cơ hội đầu tư lớn không thể bỏ qua cho những nhà đầu tư thông minh 2018, cùng những tiện ích riêng biệt chỉ có riêng tại căn hộ, biệt thự dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2. dự án Gem Riverside hỗ trợ cho vay


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2: dia chi gem riverside
Đặc biệt với vị trí liền kề sông sài gòn nhìn về hướng trung tâm vừa đẹp lại còn đem đến không gian sống thoáng đãng và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Quận 2 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BDS gia tăng nhanh chóng. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 2 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, dự án Gem Riverside Đất Xanh cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, dự án Gem Riverside Đất Xanh sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định dự án Gem Riverside Đất Xanh thực sự là một “món hời.

Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CĐT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Chung cư Gem Riverside tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Các dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Nam Rạch Chiếc đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2,6 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại ban Gem Riverside chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại dự án Gem Riverside Đất Xanh , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Hiện nay Tiến độ dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao cho các khách hàng. Để không bỏ lỡ những cơ hội sở hữu một căn hộ đẹp nhất tại dự án, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo form đăng ký dưới đây nhé!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.