Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Toky Tower Khu đô thị đầu tư khổng lồ sinh nhiều lợi

Khu căn hộ chung cư Toky Tower được xây dựng bởi Công ty 557 tiện ích cao cấp nhiều ưu đãi phong cách năng động.

chung cư Toky Tower duandanhkhoi.com tiện ích cao cấp sống thanh bình môi trường tốt nhất. Dự án chung cư thư giãn tuyệt vời, đầu tư bởi Công ty 557 đẳng cấp vượt trội. Khu chung cư Toky Tower thiết kế tối ưu, nằm tại khu vực số 10A đường Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây nhiều ưu đãi. Toky Tower có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công. chung cư cao cấp Toky Tower không gian lý tưởng, khu vực huyện quận 12 phong cách năng động. Không gian căn hộ Toky Tower thoáng đãng, rộng rãi đảm bảo cho bạn có một cuộc sống tiện nghi và đầy tự hào. canhofelizenvistaquan2.com/du-an-tt-millennia-city-voi-nhung-tien-ich-khong-the-tuyet-voi-hon/ môi trường tốt nhất.

Toky Tower
dự án cao cấp Toky Tower thư giãn tuyệt vời. Căn hộ Toky Tower có vị trí vô cùng đắc địa, sầm uất nhất thành phố. Dự án căn hộ đẳng cấp Toky Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm thương mại.
chung cư Toky Tower duandanhkhoi.com đẳng cấp vượt trội. Kết hợp hữu cơ với các mảng nước lớn, các trục nước, những tuyến kênh đào, đài phun, quảng trường nước tạo điều kiện môi trường thoáng đãng cho cư dân sinh sống tại đây. Hồ bơi Toky Tower là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày.
canhofelizenvistaquan2.com/du-an-tt-millennia-city-voi-nhung-tien-ich-khong-the-tuyet-voi-hon/ thiết kế tối ưu. Các nhà thiết kế Căn hộ Toky Tower đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế. Đồng thời, việc bố trí các phòng chức năng, cách trang trí nội thất tinh tế tạo được nhiều không gian mở thông thoáng và đạt được sự cân bằng tối đa về mặt phong thủy.
không gian lý tưởng. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84) 903 191 286
Tìm hiểu thêm thông tin dự án https://canhotheprince.net/tt-millennia-city-du-an-dat-nen-thiet-ke-rat-dep-nhieu-uu-dai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.