Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Udic Westlake lãng mạn tuyệt vời thiết kế đẹp

Dự án cao cấp Udic Westlake được xây dựng bởi Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC trái tim thành phố không gian rộng nhiều nền văn hoá.

dự án Udic Westlake canhocaocapquan2.com trái tim thành phố đầy cá tính giải trí cao cấp. Dự án chung cư giáp với trung tâm, chủ đầu tư Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC cư dân phóng khoáng. Dự án căn hộ Udic Westlake bàn giao đúng hạn, địa chỉ Đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội không gian rộng. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, Dự án Udic Westlake hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, môi trường phủ xanh toàn diện, điều đó càng chứng tỏ đây là nơi lý tưởng bậc nhất để bạn tận hưởng cuộc sống. chung cư Udic Westlake thích hợp cho thuê, thuộc huyện Hà Nội nhiều nền văn hoá. Không gian thông thoáng căn hộ Udic Westlake với hệ thống tường kính lớn mang đến view khuôn viên xanh mát, cho không gian lúc nào cũng tràn ngập sức sống. Căn hộ Udic Westlake canhocaocapquan2.com/bat-dong-san/ giải trí cao cấp.

Udic Westlake
Udic Westlake Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC canhocaocapquan2.com giáp với trung tâm. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành. Căn hộ Udic Westlake chỉ mất khoảng ít phút vào Trung tâm quận 1 và các quận lân cận.
canhocaocapquan2.com cư dân phóng khoáng. Udic Westlake nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân. Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại Udic Westlake có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí.
canhocaocapquan2.com/bat-dong-san/ bàn giao đúng hạn. Căn hộ Udic Westlake được thiết kế rất hợp lý đến từng chi tiết, nhiều loại diện tích khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Căn hộ Udic Westlake thiết kế hợp phong thủy, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.
thích hợp cho thuê. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án tại https://pgdtanbinh.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.