Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Chung cư cao cấp The Link tầm nhìn panorama

Khu chung cư cao cấp The Link xây dựng bởi Tập đoàn Ciputra (Indonesia) liên doanh với Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị Hà Nội – Ciputra Hà Nội nội thất tiện nghi khu yên tĩnh phong cách sống resort.

duantainguyen.com nội thất tiện nghi sống hiện đại tận hưởng cuộc sống. Căn hộ sản phẩm ưu việt, xây dựng bởi Tập đoàn Ciputra (Indonesia) liên doanh với Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị Hà Nội – Ciputra Hà Nội giá hợp lý nhất. Căn hộ cao cấp dự án The Link vô cùng đắc địa, nằm trên đường Khu đất I.C32, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm khu yên tĩnh. Các căn hộ sang trọng tại The Link được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng. căn hộ chung cư The Link lãng mạn tuyệt vời, phong cách sống resort. Chủ đầu tư The Link uy tín, đã khẳng định chất lượng và thương hiệu qua các dự án đã bàn giao nhà và đang triển khai.

The Link
duantainguyen.com/tin-tuc-tong-hop/ tận hưởng cuộc sống. dự án The Link Bắc Từ Liêm duantainguyen.com sản phẩm ưu việt. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trong khu trung tâm của Sài Gòn, The Link mang đến khách hàng cuộc sống trong lành, tiện nghi và sang trọng. Khu căn hộ The Link là khu căn hộ cao cấp, với vị trí ngay cạnh sông Sài Gòn và sát trung tâm quận 1 và các tiện ích sống hiện đại.
chung cư The Link duantainguyen.com giá hợp lý nhất. Đến với căn hộ The Link, an ninh của cư dân trong khu căn hộ sẽ được bảo đảm tối đa như trong khách sạn 5 sao. Tiện ích đẳng cấp mọi cư dân The Link: Hồ bơi tràn hiện đại, cao cấp Khu vui chơi trẻ em với diện tích rộng, với nhiều loại hình vui chơi đảm bảo cho sự phát triển của trẻ em.
dự án The Link duantainguyen.com/tin-tuc-tong-hop/ vô cùng đắc địa. The Link là khu căn hộ cao cấp với thiết kế độc đáo, với những căn hộ lộng lẫy mang đến cho bạn cuộc sống như mong đợi! The Link cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng.
lãng mạn tuyệt vời. The Link còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Link tại https://condotelquynhon.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.