Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Dự án chung cư cao cấp Gelexia Riverside cuộc sống lí tưởng

Dự án căn hộ Gelexia Riverside được xây dựng bởi Tập đoàn Geleximco không gian thiên nhiên khu bậc nhất tiện ích hấp dẫn.

canhoestellaquan2.com không gian thiên nhiên giữa trung tâm kết hợp thiên nhiên. dự án căn hộ chung cư căn hộ khép kín, được phát triển bởi Tập đoàn Geleximco không gian an bình. căn hộ chung cư Gelexia Riverside đẳng cấp chất lượng, toạ lạc Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Hoàng Mai khu bậc nhất. Ngoài ra, thiết kế mở với nhiều cửa sổ nối tiếp nhau không chỉ tạo cho không gian thêm phần rộng rãi mà lại giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. Khu căn hộ cao cấp Gelexia Riverside dịch vụ đa dạng, tại huyện Hà Nội tiện ích hấp dẫn. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ.

Gelexia Riverside
dự án Gelexia Riverside canhoestellaquan2.com/gioi-thieu-tong-quan-du-an-can-ho-estella-heights/ kết hợp thiên nhiên. dự án Gelexia Riverside Tập đoàn Geleximco canhoestellaquan2.com căn hộ khép kín. Từ Gelexia Riverside, ta có thể dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố bằng cầu Thủ Thiêm và đường hầm Thủ Thiêm trong khoảng thời gian chỉ ít phút. Gelexia Riverside sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận.
Căn hộ cao cấp Gelexia Riverside Tập đoàn Geleximco canhoestellaquan2.com không gian an bình. Cư dân sống tại Gelexia Riverside sẽ được trải nghiệm phong cách quản lý dự án theo nguyên tắc năm sao. Với Tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất cùng với thiết kế sang trọng, căn hộ Gelexia Riverside được hưởng những tiện ích cao cấp nhất.
canhoestellaquan2.com/gioi-thieu-tong-quan-du-an-can-ho-estella-heights/ đẳng cấp chất lượng. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong căn hộ đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục căn hộ hài hòa cho tất cả các vật dụng. Người dân sống tại căn hộ Gelexia Riverside có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
dịch vụ đa dạng. Giá bán căn hộ Gelexia Riverside cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Gelexia Riverside tại https://duandanhkhoi.com/saigon-metro-mall/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.