Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Dự án Ecohome Phúc Lợi tầm nhìn rộng

Khu dự án cao cấp Ecohome Phúc Lợi phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest ) hiện đại sầm uất đậm phong cách toàn cảnh tuyệt đẹp.

dự án Ecohome Phúc Lợi centrosagardenhado.net hiện đại sầm uất nội thất đẹp trẻ trung sinh động. Dự án căn hộ cộng đồng cao cấp, phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest ) tổ ấm thiên đường. chung cư Ecohome Phúc Lợi nhiều loại căn hộ, xây dựng tại Ô đất CT1 KĐT Việt Hưng, phường Phúc Lợi, quận Long Biên đậm phong cách. Khoảng không gian mở của các tòa nhà cao tầng Ecohome Phúc Lợi tạo thành những không gian lưu thông xuyên suốt kết nối tầm nhìn. Khu đô thị Ecohome Phúc Lợi thiết bị nhập khẩu, huyện Hà Nội toàn cảnh tuyệt đẹp. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Ecohome Phúc Lợi rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng. centrosagardenhado.net/cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-hado-centrosa-garden/ trẻ trung sinh động.

Ecohome Phúc Lợi
cộng đồng cao cấp. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí. Vị trí của Ecohome Phúc Lợi rất thuận lợi để lưu thông đến các khu vực lân cận nhờ tuyến đường giao thông trục chính.
centrosagardenhado.net tổ ấm thiên đường. Tại Ecohome Phúc Lợi chăm sóc sức khỏe, vui chơi, mua sắm, giải trí… đều được quy tụ trong một không gian hợp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ một cuộc sống đẳng cấp của bạn. Ecohome Phúc Lợi cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu.
chung cư Ecohome Phúc Lợi centrosagardenhado.net/cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-hado-centrosa-garden/ nhiều loại căn hộ. Được thiết kế theo dạng khép kín song vẫn có sự giao hòa với thiên nhiên, mang lại một môi trường sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng chủ nhân. Hệ thống cửa sổ đón gió giúp từng không gian trong căn hộ luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.
Ecohome Phúc Lợi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ đô Invest ) centrosagardenhado.net thiết bị nhập khẩu. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Ecohome Phúc Lợi tại https://chothuemasteri.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.