Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu Grand Center – dự án nối bước thành công của

Là sản phẩm kết hợp được 2 nhân tố không gian sống xanh thiên nhiên và tiện ích hiện đại. dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định được xem như là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm giữa đô thị tấp nập, ồn ào. Một chuẩn mực sống danh tiếng trong không gian xanh rộng lớn cùng hệ thống tiện ích hiện đại ngay ngưỡng cửa.


Grand Center

khu Grand Center đa dạng tiện ích

Grand Center với vị trí đẹp có vị trí mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Giáp với Nguyễn Tất Thành, Đống Đa 1 con đường huyết mạch đến các quận lân cận. Từ dự án nhà ở cư dân hoàn toàn có thể ra vào thành phố một bí quyết thuận tiện nhờ các con đường lớn. Thực tế, các gia đình trẻ thường không đủ tài chính cho những Căn Hộ Grand Center ở những vị trí đẹp thì giá cao. Do vậy, phải chấp nhận dao động cách xa 1 chút nhưng phải thuận tiện về giao thông. Tiếp đến các khu căn hộ giá rẻ quyết định nên có đầy đủ tiện ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như. Cafe, siêu thị, phòng tập thể dục, hồ bơi… Đặc biệt phải có những tiện ích phục vụ cho con nhỏ như. Công viên, sân chơi cho trẻ, trường mẫu giáo… Điều này rất quan trọng vì sinh sống trong KĐT an toàn. An ninh có không gian sẽ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


Khách hàng khi sở hữu căn hộ chung cư tại dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định. cùng với việc được sử dụng đầy đủ các tiện ích của GĐ 1 như: Khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… sẽ được sử dụng các tiện ích cao cấp riêng của khu như. Sân chơi tennis, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, phố đi phộ… Cảnh quan tại Grand Center cũng được thiết kế hợp lý. Vừa không đánh mất vẻ đẹp vốn có của dự án, vừa có tính năng sử dụng cao như. Sân tennis, sân bóng mini, phục vụ cho những KH thích hoạt động mạnh. Lối trượt patin, sân tản bộ phục vụ cho mọi lứa tuổi từ trẻ đến già, …


Thiết kế tân cổ điển khu Grand Center


Ngoài việc đáp ứng Căn Hộ Grand Center chất lượng cao với nội thất hiện đại. đã quyết định là đơn vị thực hiện và phối cảnh cho toàn khu. Nhằm chắc chắn ý tưởng tổng thể cho toàn dự án bất động sản. Theo đó, phong cảnh xanh mát cùng nguyên liệu đá cao cấp sẽ được đặc trưng chú trọng. Các hàng cây được bố trí tối đa xen lẫn với những khóm hoa bụi. Sẽ đem đến cuộc sống hàng ngày luôn tươi vui và đầy màu sắc cho tất các các chủ sở hửu nơi đây. Mặc dù là dự án nhà ở, nhưng căn hộ giá rẻ tại khu Grand Center lại được tận hưởng từ KĐT mới Hưng Thịnh có 1 quỹ đất vô cùng rộng. Do đó, dự án nhà ở có thể thoải mái phát triển và xây dựng 1 không gian sống xanh bậc nhất giữa Quy Nhơn cho cư dân. Mà nhiều dự án nhà ở đắt đỏ cũng không thể làm được giữa trung tâm.


Lựa chọn an cư, đầu tư tại khu Grand Center KH có thời cơ trở nên công dân trong quần chúng thượng lưu. Bởi đây là nơi quy hợp của công chức, trí thức, chủ doanh nghiệp,… Vận hành quần chúng là thời cơ xuất sắc để quý cư dân gìn giữ truyền thống, gắn kết tình hàng xóm. Tiện ích khu Grand Center đa dạng như trung tâm thương mại, hồ bơi bốn mùa, phòng gym, nhà trẻ, spa, fitness, phòng sinh hoạt cộng đồng,công viên . Được tích hợp đầy đủ tiện ích tương đương 1 dự án nhà ở cao cấp. khu Grand Center chờ mong là quyết định danh tiếng cho các cặp vợ chồng mới cưới, gia đình trẻ, hay người trẻ lập nghiệp. Dự án căn hộ giá rẻ đang chuẩn bị được giới thiệu ra thị trường với mức giá “mềm” cho các căn hộ giá rẻ có diện tích từ 53 – 105 m2, gồm 2-3 phòng ngủ. Để cập nhật thông tin mở bán khu Grand Center đợt tiếp theo, KH vui lòng tel số nhân viên chăm sóc khách hàng để được đáp ứng nhanh nhất.



Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.