Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú dự án gần trạm metro mật độ thấp

Nằm trên một nửa tương lai của thành phố, Masteri An Phú mang một vẻ đẹp thức thời, hiện đại. Người xưa có câu: “Nhất cận lộ, nhị cận giang”, khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú hội tủ cả hai yếu tố quan trọng này. dự án Masteri An Phú gần trạm metro


Masteri An Phú
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú: Dự án Masteri An Phú thư giãn trọn vẹn hợp phong thủy nằm ngay cửa ngõ
Trong đầu tư BĐS, đặc biệt là phân khúc cao cấp, vị trí là một trong những yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn cũng như cơ hội đầu tư sinh lời của sản phẩm. Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ căn hộ ban Can ho Masteri An Phu tiếp giáp với Xa Lộ Hà Nội, trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Ngoài ra, vị trí của khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú cũng rất đắc địa. khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Việc đặt vị trí khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú ngay tại trung tâm đô thị Quận 2đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CDT; đặc biệt là trong việc biến Masteri An Phú trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.
Ngoài vị trí trung tâm, dự án du an Masteri An Phu quan 2 còn hút khách hơn bất cứ dự án nào trên thị trường BĐS hiện nay nhờ hệ thống tiện ích 5*.Với uy tín và tiềm lực của Công ty CP Đầu tư Thảo Điền , quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư tại du an Masteri An Phu quan 2 Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.
Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào Masteri An Phú , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Lạc bước vào Masteri An Phú, quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của thành phố Hồ Chí Minh mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.
Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 2,965 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Masteri An Phú trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Dự kiến thời gian mở bán của du an Masteri An Phu quan 2e sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Đông vào khoảng 27/1/2018 tới đây.Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu căn hộ chung cư khác, sở hữu khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Quý khách có nhu cầu gọi ngay để được tư vấn, giỏ hàng mới nhất cũng như những sản phẩm tốt.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0913 756 339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.