Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

The manor căn hộ kề bên trung tâm không gian thoáng

Nằm trên địa bàn 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh vừa được thi công xong 2 tầng hầm đã thu hút một lượng lớn khách hàng về vị trí đẹp, tiềm năng và mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Dù có giá không quá cao như các chung cư khác nhưng với khoảng tiền 36tr/m2 đối với một gia đình có thu nhập trung bình thì không phải là nhỏ. Để chọn mua được một căn hộ chất lượng, pháp lý rõ ràng tại The manor Bình Thạnh Bình Thạnh, quý khách hàng nên lưu ý những điều dưới đây. căn hộ The manor kề bên trung tâm


The manor
Website từ chủ đầu tư khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh: ban can ho 3 phong ngu The Manor
Cho thuê The manor sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ Đông thành phố Hồ Chí Minh, đây cũng là khu vực đứng đầu của thành phố Hồ Chí Minh về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý cư dân tương lai của dự án có thể hưởng trọn khối lượng tiện ích khổng lồ, đa dạng, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực nội ngoại thành. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Với các bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Tập đoàn Bitexco đã làm được điều này tại dự án căn hộ khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh.
Tại Cho thue can ho chung cu The manor, chất lượng môi trường sống được nâng cao lên mức cao nhất, mang tới không gian sống trong lành và thoáng mát. khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Sở hữu một vị trí đẹp, Cho thue can ho chung cu The manor còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới Cho thue can ho chung cu The manor .
Tận dụng tầm nhìn Panorama độc đáo, tất cả các căn hộ tại của The manor Bình Thạnh đều được trang bị ban công rộng thoáng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng, gió mát và không khí trong lành tại vịnh xanh Green Bay đồng thời chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 2.8 tỷ đến 4,5 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại The manor Bình Thạnh chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Tập đoàn Bitexco tại Phường 22, Bình Thạnh cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại Cho thue can ho chung cu The manor đều có view về sông Sài Gòn.Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh sẽ được chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh. Một dự án chung cư đáng quan tâm cuối năm 2017.
Hỗ trợ thông tin quý khách (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.