Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden dự án chung cư khu mảng xanh lớn thoải mái nhất

City Garden Binh Thanh - Khi lựa chọn một chung cư để làm tổ ấm cho gia đình thì vị trí là yếu tố hàng đầu để quyết định vì nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và công việc. Vậy vị trí căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố có tốt không? Có thuận lợi không? Bài viết sau đây sẽ đánh giá chi tiết về Cho thuê City Garden. dự án chung cư City Garden khu mảng xanh lớn


City Garden
Website từ chủ đầu tư căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố: cho thuê 2 phong ngu city garden
Thêm vào đó, khi sống tại Cho thuê City Garden bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TPHCM bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP.HCM. Ngoài ra xung quanh Cho thue can ho chung cu City Garden là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ chung cư giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Tại Cho thue can ho chung cu City Garden , không chỉ có hệ thống tiện ích sang trọng, mà còn có một hệ thống cảnh quan xanh vô cùng tuyệt vời. Nếu các dự án BDS phải tự xây dựng một hệ thống hồ cảnh quan thì căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố đã có sông Sài Gòn bao bọc quanh dự án làm nhiệm vụ điều hòa không khí cho nội khu dự án, đồng thời làm cho cảnh quan thêm phần sinh động, tươi sắc.
Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế của Úc, mỗi City Garden Binh Thanh đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn. Trên đó, còn là nét tinh tế và sang trọng. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Úc, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các Cho thuê City Garden rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. City Garden Binh Thanh và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở City Garden Binh Thanh , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.
Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, chủ đầu tư đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...Techcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Và để có thể thành công trên thị trường căn hộ khu vực Đông TP.HCM, căn hộ chung cư City Garden Ngô Tất Tố ngoài những bức phá về thiết kế, tiện ích hay vị trí thì cần phải nhắc đến năng lực của chủ đầu tư
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 915 916 915

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.