Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Những lợi thế của khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh và dự án “hàng xóm”

Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ sở hữu vị trí kim cương, tiện ích sang trọng, hiện đại, đầy đủ, mà còn sở hữu một kiến trúc đỉnh cao do những kiến trúc sư tài ba hàng đầu trực tiếp tư vấn và thực hiện. chung cư Vinhomes Central Park môi trường thoải mái


Vinhomes Central Park
Website từ chủ đầu tư khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Park 6 Vinhomes Central Park
Vị trí Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Cảnh giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Bình Thạnh là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CĐT, chất lượng và phân khúc rõ ràng khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Với vị trí thuận lợi như vậy, Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh sẽ là tài sản mang giá trị vượt trội và gia tăng từng ngày khi sỡ hữu và đầu tư
Cư dân Cho thue can ho Vinhomes Central Park không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh. Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.
Đặc biệt, dự án tính toán và xây dựng dựa trên phong thủy tốt, với không gian xanh mát nhờ tiếp giáp với sông nước, mang đến một môi trường sống lý tưởng, hài hoà với thiên nhiên là môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ nhỏ. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, Cho thuê Vinhomes Central Park được xây dựng với nhiều hạng mục như căn hộ, biệt thự cao cấp và Shophouse như Cho thuê Vinhomes Central Park .. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán khu dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh chưa được CĐT công bố chính thức. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng 0906765092

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.