Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Chung cư cao cấp Akari City kênh nhiều lợi

Dự án Akari City phát triển bởi Nam Long Group nhẹ nhàng cá tính nội thất đẹp phục vụ tối ưu.

Akari City quan 2 nhẹ nhàng cá tính đầu tư lớn an ninh nghiêm ngặt. Căn hộ cao cấp phong cách năng động, được phát triển bởi Nam Long Group nhiều sự lựa chọn. Khu dự án Akari City lựa chọn đa dạng, xây dựng tại đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc nội thất đẹp. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về mái ấm thân thương Akari City, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và bình yên đến lạ với không gian sống yên bình. Căn hộ cao cấp dự án Akari City diện tích hợp lý, ở huyện Bình Tân phục vụ tối ưu. Trong tương lai đây sẽ là một công đồng dân cư lớn với thành phần chủ yếu là giới tri thức trẻ, đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố. Chung cu Akari City Binh Tan an ninh nghiêm ngặt.

Akari City
căn hộ orchid park phong cách năng động. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… Từ căn hộ Akari City, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời.
Akari City quan 2 nhiều sự lựa chọn. Akari City đầy đủ tiện ích sống cao cấp sang trọng, như một resot cao cấp tiêu chuẩn 5 sao giữa lòng Sài Gòn. Làm cơ thể săn chắc tại phòng tập cao cấp Akari City, Dành cho những người yêu thể dục thể hình, phòng gym.
Chung cu Akari City Binh Tan lựa chọn đa dạng. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống. Thiết kế mặt bằng tầng căn hộ Akari City mang lại không gian sống trong lành nhờ giải pháp thiết kế thông thoáng đủ ánh sáng.
căn hộ orchid park diện tích hợp lý. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.
Chăm sóc khách hàng 0906 765 092
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.