Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Cảm nhận vẻ đẹp Châu Âu giữa lòng Sài Gòn tại khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) Căn hộ Gem với những vượt bậc về tiện ích sống cao đã đem đến một số giá trị gia đình khi mà lối sống tân tiến, bon chen và hối hả mỗi ngày làm mất đi tính gắn kết trong gia đình. khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc thật êm đềm và nhẹ nhàng giữa khung cảnh đô thị bon chen, xô bồ.Điều gì đã khiến Gem Riverside Đất Xanh phát triển thành dự án chung cư hấp dẫn được nhiều NĐT và quý khách hàng săn đón nhất hiện nay? KH với thấy tò mò về chất lượng cuộc sống hiện đại tại khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc ? Nếu KH muốn biết một số giá trị đem đến cùng một số điều kiện sống hoàn hảo dành cho một số cư dân. căn hộ Gem Riverside phong cách sống resort


Gem Riverside

Gem Riverside Đất Xanh sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ Đông TP.HCM, đây cũng là khu vực đứng đầu của TP.HCM về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại bậc nhất của thành phố. Chính vì vậy, quý cư dân tương lai của dự án có thể hưởng trọn khối lượng tiện ích khổng lồ, đa dạng, dễ dàng kết nối linh hoạt đến mọi khu vực nội ngoại thành. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 2 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 2 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 2, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Tại dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Nội khu khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi Korn Artchitect, do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế Căn hộ Gem theo phong cách Châu Âu hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. Gem Riverside Đất Xanh được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 49m2 - 95m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1,8 tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Bên cạnh đó, dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Viettinbank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của chủ đầu tư Đất Xanh Group và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Mặc dù là căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ, nhưng chính sự tinh tế về thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84) 903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.