Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh đậm nét cổ điển cây xanh rộng

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) Các căn hộ tại Q7 Saigon Riverside Hung Thinh sở hữu mức giá rất cao so với mặt bằng chung, không phức tạp bởi vì Q7 Saigon Riverside Hung Thinh có đẳng cấp của riêng nó. Với mức giá hiện tại, các căn hộ ở đây thực sự để riêng cho những con người thành đạt. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex đậm nét cổ điển


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BDS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu Hưng Thịnh, dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Đào Trí cũng như Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát Một lợi thế về vị trí của Q7 Saigon Riverside Hung Thinh mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát.…Vì vậy, cư dân dự án Q7 Saigon Riverside complex hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, Gym, Spa, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… tất cả sẽ có tại nội khu dự án. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng. nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng mát rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu...

Bên cạnh đó, Q7 Saigon Riverside Hung Thinh được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Được thiết kế với không gian mở, căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Với giá bán trung bình 26tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Châu Âu hiện đại. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Tham quan và thông tin về căn hộ giá rẻ dự án cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh, quý khách liên hệ bộ phận kinh doanh.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0906 765 092


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.