Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh thu hút chú ý đầy sáng tạo

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) can ho Vinhomes Ba Son là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn VinGroup làm CDT, là tập đoàn BDS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS danh tiếng, chuyên nghiệp. Với nhiều năm mẹo vặt trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. quý khách hàng có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. dự án Vinhomes Golden River thu hút chú ý


Vinhomes Golden River

Cho thue Vinhomes Golden River sở hữu thuận lợi tại đường Tôn Đức Thắng. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Điểm thu hút khách hàng của can ho Vinhomes Ba Son không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 mặt tiền đường Tôn Đức Thắng. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Sống trong một thành phố công nghiệp, hiện đại hẳn người dân đã quá mệt mỏi với tình trạng ô nhiễm khói bụi hay thiếu không gian trong lành. Thấu hiểu điều đó, tổ hợp căn hộ thông minh tại dự án cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh được trang bị dịch vụ và tiện ích hoàn hảo: sân chơi sáng tạo, hệ thống máy tập không sử dụng điện năng, lối dạo bộ xanh, công viên và hồ điều hòa diện tích trên 10 ha đem đến một cuộc sống trong lành, khuôn viên vui chơi lành mạnh cho mọi lứa tuổi. Tất cả những nhãn hàng cao cấp, những chuỗi cửa hàng nổi tiếng, những quán café với không gian độc đáo hay siêu thị hiện đại đều sẽ xuất hiện tại tầng trung tâm thương mại rộng lớn của cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh . Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 3.5tỷ/căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án

Thiết kế quá đỗi tuyệt vời của các can ho Vinhomes Ba Son hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Những tâm huyết và nỗ lực của CDT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp can ho Vinhomes Ba Son . Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. cho thue can ho Vinhomes Golden River nguyen huu canh được dự kiến sẽ xây dựng vào 3/3/2018. Giá bán trung bình dự kiến 45tr/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Vinhomes Golden River của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh chính là điểm đến mà cả nhà đầu tư và khách mua căn hộ để ở nên lưu ý với những ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán trên.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84)915916915

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.