Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Dự án chung cư Wilton Tower phong cảnh đẹp

Khu đô thị Wilton Tower được xây dựng bởi Novaland Group cập nhật mới nhất đẹp sang trọng không gian thượng lưu.

Wilton Tower cập nhật mới nhất đẹp tự nhiên giá bán hợp lý. Chung cư đô thị tương lai, chủ đầu tư Novaland Group balcony thông thoáng. Dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower thiết kế trang nhã, vị trí đường 1W Điện Biên Phủ, P.25 đẹp sang trọng. Căn hộ Wilton Tower cao cấp hiện đại hội tụ các giá trị tinh hoa của đất trời. Căn hộ cao cấp Wilton Tower không gian xanh mát, ở huyện Quận Bình Thạnh không gian thượng lưu. Căn hộ Wilton Tower – nơi bạn sẽ cảm nhận được từ mọi giác quan về vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh. cho thuê chung cư Wilton Tower giá bán hợp lý.

Wilton Tower
cho thuê Căn hộ Wilton Tower đô thị tương lai. Hệ thống đường giao thông nội bộ Wilton Tower nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố. Bạn sẽ không còn lo lắng sợ trễ chuyến bay xa, sợ không di chuyển kịp vào trung tâm TP cho những cuộc họp quan trọng…
Wilton Tower balcony thông thoáng. Wilton Tower nơi hội tụ tất cả những dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của các cư dân. Thật thoải mái khi mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì bạn. Đó là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực.
cho thuê chung cư Wilton Tower thiết kế trang nhã. Ý tưởng được áp dụng cho loại căn hộ diện tích lớn. Dự án Wilton Tower là sự hòa quyện kiến trúc giữa trung tâm thương mại và tòa tháp căn hộ.
cho thuê Căn hộ Wilton Tower không gian xanh mát. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án Wilton Tower mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 903 191 286
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.