Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 tại trục đường chính đầy quyến rũ

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) Sở hữu Dragon Riverside City quận 5 nghĩa là khách mua đang sỡ hữu cho mình cuộc sống hiện đại chất lượng, không gian sống tiêu chuẩn, đảm bảo mãi mãi và là sự đầu tư hấp dẫn cho cuộc sống hiện đại tương lai và sinh lợi nhuận từ việc cho thuê lại. khu dự án cao cấp Dragon Riverside City quận 5 chính là 2 quyền lợi hấp dẫn bất cứ quý khách hàng nào cũng mong muốn có được. căn hộ Dragon Riverside City tại trục đường chính


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 5

Ở dự án lần này , Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 5 là Võ Văn Kiệt giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại Dragon Riverside City quận 5 . Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Tận dụng lợi thế vị trí, cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river phát triển thành khu chung cư, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Chủ đầu tư cũng lên phương án cụ thể trong việc trồng những loại cây gì, cây ngắn ngày hay cây lâu năm. Những loại cây cho bóng mát là cây lâu năm được trồng ở tầng trên, hoa và cây cỏ là dòng ngắn ngày và trồng tầng dưới với mục đích trang trí. Nới đây được coi là lá phổi xanh của toàn bộ dự án giúp cho bầu không khí luôn trong lành và mát mẻ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít thở bầu không khí trong lành cũng như cùng các thiên thần bé nhỏ vui chơi trong công viên cây xanh tuyệt vời này. Vừa qua, Tập đoàn cho thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ vinhomes golden river lựa chọn {don_vi_quan_ly} là đơn vị quản lý vận hành cho toàn dự án. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của {don_vi_quan_ly}, CĐT kỳ vọng mọi cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hiện đại tại chung cư ngay trung tâm thành phố.

Không khó để nhận thấy ý tưởng thiết kế của CĐT qua tên của dự án, Dragon Riverside City quận 5 hướng đến phong cách thiết kế hiện đại – sang trong chuẩn châu Âu của cung điện hoàng gia, tuy nhiên, CĐT đã tìm tòi và đưa những yếu tố của kiến trúc hiện đại vào dự án của mình, kết hợp chúng một cách hài hòa, nhuần nhuyễn để mang đến những sắc thái riêng, yếu tố riêng biệt của dự án so với các công trình khác trên địa bàn. Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Hiện tại CĐT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na vẫn công bố chính thức về giá của Dragon Riverside City quận 5 . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận 5 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 70tr/m2. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Có thể nói, khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Mọi chi tiết về khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 vui lòng phản hồi Bộ phận Kinh Doanh khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84) 906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.