Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu căn hộ chung cư Riva Park quận 4 cập nhật mới nhất không gian xanh

(https://louis-vuitton-lunette.blogspot.com/) Không gian sống của Riva Park Vietcomreal thể hiện sự đặc trưng của mình qua nhiều nhân tố khác nhau. Mỗi nhân tố là một điều hoàn hảo mà CĐT đã dành nhiều tâm Thuyết và nổ lực đã đi vào hoạt động để mang cư dân cuộc sống hiện đại ưu việt nhất và là niềm mơ ước của bao người. chung cư cao cấp Riva Park cập nhật mới nhất


Riva Park
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4

Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Vietcomreal xây dựng căn hộ De La Sol. Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. khu căn hộ chung cư Riva Park quận 4 nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, Riva Park Vietcomreal bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Phường 18 đang dần hình thảnh. Việc lưu thông về các quận như Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2 chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Cũng như các dự án khác của Vietcomreal, dự án căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành dự kiến sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Khu đón khách sang trọng (sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông): Cư dân khu căn hộ chung cư Riva Park quận 4 là những người thành đat, có địa vị, điều kiện kinh tế và trình độ cao, nên không gian sang trọng để tiếp khách là điều cần thiết và sống ở một dự án có những khu vực sang trọng để đón tiếp khách như căn hộ De La Sol không phải dự án cao cấp nào cũng có được. Các tiện ích này như làn gió mới thổi bay những tiện ích quen thuộc, nhàm chán, mở ra một trào lưu nghĩ dưỡng mới, giúp cư dân bắt nhịp cuộc sống thượng lưu khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 58m2 (1PN), 70m2 - 82m2} (2PN), 90m2 - 111m2 (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. Đặc biệt, tận dụng cảnh quan ngoại khu tuyệt đẹp từ bên ngoài, căn hộ luôn có hướng view đẹp nhất, nhìn ra sống Sài Gòn thơ mộng, sẽ là nơi rất tốt để quý khách hàng tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng sau một ngày làm việc vất vả, căng thẳng.

Giá trị Riva Park Vietcomreal tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BDS nhà ở cao cấp 2018.

khu căn hộ chung cư Riva Park quận 4 không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Mở bán khu căn hộ chung cư Riva Park quận 4 hiên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mọi thông tin chi tiết nhất sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý k hách hàng đã quan tâm theo dõi khu căn hộ chung cư Riva Park quận 4.
Chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84) 903 191 286


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.