Dự án căn hộ Feliz En Vista Đồng Văn Cống Quận 2 là đứa con thứ 8 của Chủ đầu tư Capitaland. Feliz En Vista mở bán quý IV/2016, bao gồm tháp Cruz, tháp Altaz, tháp Berdaz và 1 tòa Somerset.

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hưng Phát Silver Star căn hộ chung cư ngôi nhà hoàn hảo tầm nhìn thoáng

Một dự án căn hộ chung cư BDS hút khách phải là quy tụ được những giá trị mà quý khách đang tìm kiếm. Sở hữu một vị trí rất là đẹp, view bốn phía của dự án căn hộ chung cư đều hướng nhìn ra sông Sài Gòn bởi thế can ho hung phat Silver Star huyen nha be là niềm mơ ước của nhiều người. Không những thế, đây còn là một dự án căn hộ chung cư tầm cỡ với những giá trị đỉnh cao, là nơi mà con người được tận hưởng những tiện ích xuất sắc nhất mang cao cấp 5 sao. căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star ngôi nhà hoàn hảo


Hưng Phát Silver Star
Nghiên cứu thêm Cầu Thủ Thiêm 4

du an orchid park nha be không chỉ được cộng đồng thành đạt Sài Gòn biết đến bởi vị trí vàng mà môi trường sống tại đây. Đầu tiên là môi trường sống xanh, hiếm có dự án nào tại trung tâm dành hầu hết diện tích cho mảng xanh và những tiện ích quốc tế , CDT chăm lo cho cộng đồng cư dân một cuộc sống tiện nghi, chất lượng nhất. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. An ninh tuyệt đối: Cư dân khu căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè hoàn toàn an tâm về an toàn người thân và tài sản khi nơi đây có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp liên tục tuần tra cùng với hệ thống camera quan sát 24/7. Cư dân tương lai ở dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè sẽ được sống và hòa mình trong một không gian yên bình, trong lành, với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

Theo chia sẽ từ đại diện CDT, diện tích và thiết kế các căn can ho hung phat Silver Star huyen nha be được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa khu căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 can ho hung phat Silver Star huyen nha be các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. khu căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, khu căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Nam thành phố Hồ Chí Minh .

Với những ưu thế nổi bật  trên, can ho hung phat Silver Star huyen nha be  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại huyện nhà bè, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Bidv, Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 25 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Bidv, Vietcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một khu căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu khu căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà khu căn hộ chung cư Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè mang lại cho cuộc sống của mình.
Hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - 0903 191 286

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.